028 7106 6262

 thaisontrongrau@gmail.com

Sự kiện nhà vô địch Antcoin 18/8 - 31/3/2022

Sự kiện nhà vô địch Antcoin 18/8 - 31/3/2022

Tất cả mọi người trên tất cả thị trường hầu như đang cố gắng vì mục tiêu cuối cùng của mình để nhận phần thưởng trong bước tiếp theo. Đồng thời tất cả các thành viên đang dần “Nóng” hơn về sự kiện trao giải sắp tới vào cuối tháng 3 năm 2022 . Hiện tại đồng Ant đã chuẩn bị bước sang đầu giai đoạn 2 năm 2022 với nhiều điều mong đợi sắp đến của cộng đồng AntCoin Network. Đồng thời các thành viên trong AntCoin Network tại Việt Nam cũng không hề thua kém trước các thị trường quốc tế trong đợt thi đua vừa qua đã có rất nhiều người đã đạt giải và để đảm bảo tính minh bạch những tài khoản nào hiện tại chưa xác thực danh tính cần bổ sung hồ sơ để mục đích trao giải sắp đến và bảo vệ tài khoản của mình để có thể đưa đồng ANTCoin lên sàn và giao dịch.

- Hiện tại còn khoảng 10 ngày nữa sẽ kết thúc chương trình ưu đãi vào đầu năm mới những ai chưa có cơ hội sở hữu gói quyền lợi thì hãy cố gắng tham gia cho mình một gói quyền lợi thấp nhất hoặc có khả năng hãy tham gia ở mức 7 để bảo vệ tài khoản tài sản của chính bản thân mình và tạo cơ hội cho bản có cơ hội tham gia vào cuộc thi đua giành vinh quang cho bản thân

- Còn khoảng 2 tháng nữa là kết thúc mùa trao giải đầu tiên của AntCoin Network trong giai đoạn 1 hãy mau chóng mời thật nhiều người tham gia đào cùng để nhận được nhiều tốc độ hơn nhé

- Các thành viên đã xuất sắc trong đợt thi đua vừa rồi đã tham gia rất nhiều gói quyền lợi để đảm bảo quyền lợi và chuẩn bị ở trạng thái thật tốt cho cuộc thi đua sắp tới vào đầu giai đoạn 2 năm 2022 có sự bứt phá lớn của đồng AntCoin

- Những thành viên nào đã có sở hữu gói quyền lợi hãy nhanh chóng tham gia mức cao hơn vì sắp tới gói quyền lợi sẽ đem lại cho tất cả các thành viên nhiều quyện lợi ĐẶC BIỆT trong HỆ SINH THÁI sắp tới của AntCoin Network là 1 một ứng sắp và được ra mắt trong năm 2022 được phép tiêu dùng đồng AntCoin để tham gia .

- Những thành viên sở hữu mức quyền lợi càng cao sẽ không cần quá lo lắng về chi phí giao dịch khi rút về sàn vì cộng đồng AntCoin Network sẽ có hỗ trợ cho những thành viên đã có sự đóng góp cho cộng đồng AntCoin Network để các thành viên tham gia được tích lũy tài sản nhiều hơn.

- Lưu ý : Các tài khoản hiện tại đã dần tạm khóa vì 3 tháng chưa đăng nhập vào để đào đồng AntCoin . Những tài khoản nào bị chế độ robot tự động (AI) tạm khóa tài khoản cần liên hệ gấp công ty để mở tài khoản và yêu cầu đảm bảo đầy đủ thông tin và KYC đầy đủ . Những ai chưa đầy đủ thông tin và chưa KYC danh tính thì không thể nhận được giải . Vì có rất nhiều thành viên đang được giải mà chưa KYC danh tính đầy đủ nên phải gấp rút bổ sung thông tin càng sớm càng tốt để có lợi cho bản thân mình về sau.

- Những ai đang tham gia Vipay sử dụng Email ảo cần thay đổi gấp để nhận được thông tin qua Email về sự kiện lên sàn sắp đến. Đồng thời khi rút tiền AntCoin lên sàn bán cần phải có mã OTB của Email mới có thể rút về được, vì thế cần phải thay đổi gấp để đảm bảo được tài sản của chính bản thân mình.

---------------------------

-----------------------------------

Thông tin hỗ trợ liên hệ:

Hotline: 0375964697/ 0877723426

Website: https://vipay.info/

Sự kiện nhà vô địch Antcoin 18/8 - 31/3/2022

Bình luận của bạn
*
*
*
*
 Captcha


© Bản quyền thuộc về Vipay 2020
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng

Thiết kế và phát triển bởi Webso.vn